Xu hướng nội thất năm 2022 thay đổi như thế nào?

Trong thời gian tới, xu hướng nhẹ nhàng, đơn giản dự đoán sẽ được lên ngôi nhưng được “biến tấu” để hợp thời và vẫn nâng tầm không gian sống.

Năm 2022, trong một bài phỏng vấn của House Beautiful, một số nhà thiết kế chuyên nghiệp đã đưa ra một vài xu hướng cho năm mới.

1. Sự hồi sinh của phong cách cổ điển

Nhà thiết kế Sara Hillery của Next Wave dự đoán: “Với sự thiếu hụt trong chuỗi cung ứng và phong trào hướng đến bảo vệ môi trường, tôi nghĩ rằng việc tái sử dụng những món đồ cũ sẽ được lên ngôi trong năm mới. Cổ điển không chỉ mang lại một lựa chọn thân thiện với thiên nhiên mà còn mang một nét phong cách rất riêng”.

Mua sắm đồ cổ điển không những mang lại một giải pháp bền vững mà còn tạo thêm nét cá tính cho không gian. Hillery nói: “Mỗi ngôi nhà đều phản ảnh sự độc đáo của chủ nhân và lựa chọn đồ nội thất là một phần quan trọng.” Mỗi vật dụng tái sử dụng đều có ý nghĩa và tượng trưng cho một thông điệp riêng. Dù được giữ nguyên hay làm mới những món đồ này cũng mang lại những giá trị cho không gian sống. Đặc biệt hơn cả, việc tái sử dụng còn giúp bạn không bị “đụng hàng”.

Contact Me on Zalo